Trang chủ
Du lịch mùa xuân
Du lịch mùa hạ
Du lịch mùa thu
Du lịch mùa đông
Khách sạn
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Thời tiết
LIÊN KẾT
Địa danh nổi tiếng  
NHỮNG THIÊN ĐƯỜNG MUA SẮM NHẬT BẢN

Nhật Bản là một thiên đường mua sắm với đủ các loại hàng hóa xuất xứ từ mọi nơi trên thế giới..Nếu có cơ hội tới Nhật, đừng bỏ qua những trung tâm mua sắm ở Nhật Bản thú vị dưới đây!

 

1. Ginza chính là một trong những khu phố hào hoa bậc nhất Tokyo, với những chuỗi cửa hàng, trung tâm mua sắm cao cấp. Cái tên Ginza được coi là biểu tượng của sự phồn vinh và giàu có. Du khách có thể sắm cho mình đủ món đồ thượng hạng từ quần áo, mỹ phẩm tới các mặt hàng thủ công mỹ nghệ. Một số địa điểm tiêu biểu như trung tâm mua sắm Otsuka Kagu, Atelie Shinju Ginza hay trung tâm mỹ phẩm của hãng Shiseido the Ginza..

2. Asakusa Xưa kia, Asakusa là trung tâm của khu bình dân của thành Tokyo cổ (gọi là Edo). Đây là nơi ở của các nghệ nhân, thương nhân và gái mại dâm. Ngày nay, những con hẻm nhỏ lộng gió của Asakusa vẫn đầy những bất ngờ dành cho du khách với những cửa hàng bán sản phẩm truyền thống Nhật Bản như búp bê, trống Taiko và nhiều đồ lưu niệm thú vị khác. Một vài địa điểm bạn nên ghé qua như khu Nakamise, Ikemise hay Matsuya asakusa..

3. Shinjuku Shinjuku là nơi du khách có thể tìm thấy những món đồ truyền thống thú vị như geta (guốc gỗ Nhật Bản) hay những chiếc túi từ vải kimono sang trọng…Một số trung tâm mua sắm như cửa hàng bách hóa Odakyu, trung tâm mua sắm của hãng thời trang UNIQLO..

4.Roppongi Nổi tiếng với các tụ điểm ăn chơi, bar, pub, Roppongi cũng sở hữu rất nhiều trung tâm mua sắm lớn như Roppongi Hills và Tokyo Midtown. Nổi tiếng nhất vẫn là Japan Sword, nơi trưng bày và bán những thanh kiếm tanaka nổi tiếng của samurai Nhật Bản.

5.Shibuya Shibuya là khu phố mua sắm dành riêng cho các trào lưu teen ở Nhật Bản. Tại đây, có cả cửa hàng băng đĩa nhạc với số lượng băng đĩa khổng lồ giá rẻ, nhiều loại trang phục, phụ kiện thời thượng của giới trẻ Nhật Bản. Một số địa điểm hấp dẫn như Shibuza Hikarie shinQ

6.Harajuku & Aoyama Nổi tiếng với các cô gái theo phong cách Harajuku, khu phố này chật kín những cửa hàng bán trang phục tự thiết kế. Nếu là fan của phong cách thời trang Harajuku, Lolita…, bạn có thế tới khu phố này để sắm cho mình những trang phục độc đáo, lạ mắt. Khu Aoyama bán những trang phục có phần cao cấp hơn và mang tính sáng tạo nhiều hơn, tất nhiên cũng có cái giá “chát” hơn nhiều.

7.Ikebukuro Ở Ikebukuro, giá cả các đồ dùng rẻ hơn một chút, dành cho những người có hầu bao eo hẹp và không cần mua hàng hiệu. Ikebukuro có nhiều cửa hiệu tạp hóa lớn nơi bạn hoàn toàn có thể mặc cả hạ giá các món đồ được bán trong quầy.


8.Odaiba Là thánh địa mua sắm nổi tiếng với đầy đủ các thương hiệu danh tiếng cũng như cửa hàng nhỏ, Odaiba là điểm đến rộng cửa chào đón tín đồ du lịch thích tiêu pha lẫn tiết kiệm.

 
Tin tức
NHỮNG THIÊN ĐƯỜNG MUA SẮM NHẬT BẢN
KHÁI LƯỢC LỊCH SỬ NHẬT BẢN
GIỚI THIỆU TỈNH MIE
THÀNH PHỐ KOBE
THÀNH PHỐ NARA
Tư vấn
 Những Luật Lệ Ngầm Trong Giao Tiếp Hàng Ngày Ở Nhật
 Một vài kinh nghiệm khi đi du lịch Nhật Bản
 Những Điều Cần Lưu Ý Khi Đến Nhật
 Hướng Dẫn làm thủ tục Hồ sơ xin VISA đi Nhật.
 Hướng Dẫn mua vé JR pass cho khách du lịch đến Nhật
 Đồ không được mang vào Nhật
 Những tập tục cần biết khi du khách đến Nhật Bản
LIÊN KẾT